Celta Vigo vs Espanyol, 01h00 ngày 27/9

Nhận định trận đấu, dự đoán, phân tích cùng các chuyên gia thể thao bóng đá có nhiều kinh nghiệm trước trận đấu giữa Celta Vigo vs Espanyol, 01h00 ngày 27/9/2019.






Nhận định trận đấu Celta Vigo vs Espanyol, 01h00 ngày 27/9

Celta Vigo đang khởi đầu một cách rất chậm chạp ở mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ có 1 chiến thắng, còn lại đã hòa 3 và thua 1. Đáng chú ý khi chiến thắng duy nhất của Celta Vigo đến ở trận ra quân trước Valencia. Như vậy đã 4 trận gần nhất đội bóng này không chỉ hòa và thua.

Thành tích yếu kém trên khiến Celta Vigo rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm. Espanyol cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí đội bóng xứ Catalan còn bết bát hơn khi mới chỉ có được 4 điểm sau 5 vòng đấu. Espanyol hiện đang rơi xuống khu vực nguy hiểm và kém chính Celta Vigo 1 điểm.

Trong khi đó Espanyol lại đang trình diễn một bộ mặt cực kì nhợt nhạt ở mùa giải năm nay. Espanyol mới chỉ có đúng 4 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên và chỉ đang đứng trong khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Cách thức triển khai bóng của Espanyol hiện tại tương đối lỗi thời khiến cho họ rất khó để ghi bàn. Chất lương của các cầu thủ của Espanyol cũng không quá tốt.

Việc lựa chọn lối chơi sai lầm khiến cho Espanyol rất khó gượng dậy ở các trận đấu ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ của Espanyol chỉ phù hợp cho lối chơi phòng ngự phản công. Sự sáng tạo của Espanyol là cực tệ ở thời điểm hiện tại. Celta Vigo có lợi thế sân nhà và chất lượng chơi bóng nhỉnh hơn đủ để có trọn 3 điểm trước Espanyol.

Nhận định kèo tài xỉu Celta Vigo vs Espanyol : Nên chọn xỉu

Bóng đá Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn mà bàn thắng là cực kì khan hiếm. Những đội bóng như Espanyol và cả Celta Vigo đang tỏ ra cực kì bế tắc trong vấn đề ghi bàn. Espanyol mới chỉ có thể ghi đúng 2 bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên. 5 trận gần nhất của Celta Vigo cũng đều nổ xỉu. Kèo xỉu khá sáng ở trận này.




https://www.goodreads.com/user/show/102301347-ketquabongdavn

https://archive.org/details/co-gai-khien-hot-girl-tram-anh-bi-lu-mo-vi-qua-xinh-dep-3

Nhận xét