Neymar tỏa sáng giúp PSG giành chiến thắng trước Lyon

Không chỉ buông lời mắng nhiếc, đám đông cổ động viên Lyon có mặt trên sân Groupama còn ném rác và chai lọ vào tiền đạo Neymar của PSG.


Đây là trận thứ hai liên tiếp ngôi sao người Brazil bị người hâm mộ thóa mạ. Lúc cầu thủ này chuẩn bị đá phạt góc, người hâm mộ còn ném nhiều vật thể xuống sân. Điều này buộc những nhân viên an ninh phải vào cuộc. Họ yêu cầu CĐV Lyon giữ bình tĩnh và không nên phản ứng thái quá với Neymar.

Tuần trước, cựu sao Barca phải nhận tiếng la ó từ chính khán giả nhà trong trận PSG đánh bại Strasbourg với tỷ số 1-0. Lúc tên của Neymar được đọc trước trận, khi anh chạm bóng, đá phạt góc..., CĐV đều huýt sáo để phản đối. Người hâm mộ PSG còn giăng nhiều biểu ngữ xúc phạm số 10 người Brazil.

Neymar chưa được CĐV tha thứ sau những phiền toái gây ra cho PSG trong hè 2019. Ảnh: Reuters.


Dù phải nhận nhiều sự chỉ trích từ khán giả, Neymar vẫn bỏ ngoài tai điều đó. Anh có lời đáp trả bằng những màn trình diễn đẳng cấp. Trước Lyon, tiền đạo 27 tuổi lập công giúp PSG giành 3 điểm. Trong trận đấu với Strasbourg, chân sút này đã tỏa sáng với siêu phẩm móc bóng ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Neymar cho biết anh quá quen thuộc với những tiếng la ó. Anh không thể cấm người hâm mộ làm những gì họ thích. Trước khi trận gặp Lyon diễn ra, tiền đạo người Brazil được cho rằng muốn chuộc lỗi với PSG sau những phiền toái gây ra trong hè 2019. Anh tuyên bố cống hiến nhiều nhất có thể cho đội nhà.

Và Neymar đã thực hiện đúng những gì cam kết. Nhìn cậu học trò tỏa sáng, HLV Thomas Tuchel của PSG rất hài lòng. Ông thầy người Đức cho biết: "Neymar vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất. Anh ấy vẫn còn có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn nếu hồi phục 100% sức khỏe".

Rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), PSG có chiến thắng 1-0 trước Lyon. Neymar là người ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 87. Chiến thắng của đại diện thủ đô nước Pháp giúp họ xây chắc ngôi đầu với 15 điểm có được sau 6 trận.


https://www.mobypicture.com/user/tipbongdavn
https://fr.quora.com/profile/Tipbongda-Vn
https://weheartit.com/tipbongdavn
https://www.deviantart.com/tipbongdavn
https://www.atlasobscura.com/users/tipbongdavn
https://www.codecademy.com/profiles/tipbongdavn
https://angel.co/tip-bongda
https://www.couchsurfing.com/people/tip-bongda
https://www.vietnamta.vn/profile-51620
https://able2know.org/user/tipbongdavn/
http://www.yuuby.com/tipbongdavn
https://tipbongdavn.listal.com/
https://www.minds.com/tipbongdavn2
https://youpic.com/photographer/tipbongdavn/
https://tipbongdavn.pb.online
https://www.wishlistr.com/tipbongdavn2
https://www.thingiverse.com/tipbongdavn/
https://degreed.com/articles/tip-b-ng------soi-t--l--k-o-b-ng----h-m-nay?d=14457882
https://www.pearltrees.com/tipbongdavn/item267407527
https://gust.com/companies/tipbongda-s-startup

Nhận xét